วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2556

บันทึกการเรียนคั้งที่ 15 
วันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556


กิจกรรมในห้อง สาธิตการสอน 
-   หน่วย เรื่องร่างกายของฉัน






  • คุณครูถามเด็กว่า "เด็กๆบอกครูซิค่ะว่าอวัยวะภายนอกมีอะไรบ้าง"
  • คุณครูนำบัตรภาพมาให้ดูและถามว่ามีชื่อเรียกว่าอะไร และอวัยวะที่เด็กๆเห็นเหมือนของเด็กๆหรือป่าว
  • คุณครูถามเด็กว่า "เด็กลองดูซิค่ะว่าอวัยวะของเด็กๆมีลักษณะอย่างไรกันบ้างค่ะ"
  • คุณครูควรจดบัน เมื่อเด็กตอบ
  • เมื่อสรุปถึงความเเตกต่างให้พูดถึงสิ่งที่เหมือนก่อนแล้วค่อยพูกถึงสิ่งที่แตกต่างกัน



เพลงเกี่ยวกับอวัยวะ คือ
 เพลง ตาดูหูฟัง
ตาเรามีไว้ดู หูเรามีไว้ฟัง
คุณครูท่านสอน ท่านสั่ง
เราตั้งใจฟัง เราตั้งใจดู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น